Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

Angela Phương Trinh vẫn ngọt ngào đến mê đắm

(Camera3z)Thời gian này, ''bà mẹ nhí'' Phương Trinh bận rộn với kế hoạch học thanh nhạc, luyện vũ đạo để khẳng định hình tượng ca sĩ. Bên cạnh đó, cô còn nhận lời thực hiện một số bộ ảnh thời trang. Hình ảnh Phương Trinh hướng tới cũng sang trọng, quyến rũ hơn trước nhiều.
Với mẫu váy tông màu pastel thanh lịch, cô thể hiện hình ảnh ngọt ngào, dễ thương và ưa nhìn. Diễn xuất tự nhiên đem lại hình ảnh đẹp cho những shoot ảnh đậm chất lãng mạn. Để hợp với tông màu trang phục, "bà mẹ nhí" chọn tông trang điểm màu nude nhẹ nhàng, duyên dáng. Ở một set trang phục khác, nữ người mẫu khoe dáng với đầm ren màu tối. Diện tông màu đen sang trọng, quý phái, Phương Trinh nhận được đánh giá là già dặn hơn so với tuổi 18.

Để sở hữu gương mặt hoàn hảo, Phương Trinh từng thừa nhận cô trải qua nhiều lần phẫu thuật mũi với mong muốn hướng đến vẻ hoàn thiện và tự tin hơn khi đứng trước công chúng. Du vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi đụng dao kéo quá sớm, nữ người mẫu 18 tuổi vẫn tự tin khẳng định hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ.














Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: